Du lịch Chùa Hương 1 ngày Du lịch Tây Thiên 1 ngày Du lịch Bái Đính Tràng An Dàn âm thanh hội trường - dàn âm thanh sân khấu: Điểm cộng dành cho Cục đẩy yamaha P5000s

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Điểm cộng dành cho Cục đẩy yamaha P5000s

Khi nhắc đến các thương hiệu của đồ điện tử có phải bạn sẽ nghĩ ngay đến nhà sản xuất Yamaha phải không? Vâng để có thể xây dựng được niềm tin trong lòng công chúng như vậy, nhà sản xuất Yamaha đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Và cũng rất may mắn cho Âm thanh hội trường pro được chính thức là nhà cung cấp các sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất của Yamaha đến tận tay quý khách hàng. Vậy để quý vị có thể nắm bắt được thông tin về các dòng sản phẩm của Yamaha, Âm thanh hội trường pro xin giới thiệu về sản phẩm cục đẩy yamaha P5000s rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Cục đẩy yamaha P5000s là một trong những sản phẩm chiến lược của Yamaha trong năm 2015 này. Đây chính là một trong số những người anh em ra đời cùng đợt với cục đẩy yamaha P7000s mới được tung ra thị trường hiện nay. Cũng giống với cục đẩy yamaha P7000s, cục đẩy yamaha P5000s có thể thích hợp với nhiều mục đích sử dụng trong phòng hát gia đình, vũ trường, quán bar hay kể cả là các hội thảo lớn một sản phẩm không thể thiếu trong dàn loa đám cưới của bạn,… Chính vì thế nên cục đẩy yamaha P5000s được đánh giá rất cao trong mắt người tiêu dùng.
Điểm cộng đầu tiên người tiêu dùng dành cho cục đẩy yamaha P5000s chính là được trang bị một dải tần từ 20Hz đến 20kHz nên có thể tạo ra nhiều âm thanh vô cùng sống động. Đồng thời hệ thống lọc âm của cục đẩy yamaha P5000s cũng cực kỳ chất lượng nên âm thanh đầu ra lúc nào cũng đạt chuẩn. Không chỉ có vậy, cục đẩy yamaha P5000s còn được trang bị cả một hệ thống linh kiện điện tử đời mới nhất với 4 tụ đại, các chi tiết điện tử hiện đại, tân tiến được lắp với nhau một cách rất cẩn thận để tạo độ bền và chắc chắn cho sản phẩm.
Điểm cộng thứ hai dành cho cục đẩy yamaha P5000s chính là  hệ thống bảo vệ nguồn vào. Hệ thống này được lập trình tự động cực kỳ thông minh. Nó có thể nhận biết được khi nào mức điện áp đầu vào cũng như đầu ra vượt quá hoặc không đạt được mức điện áp yêu cầu để main của máy có thể tự động được ngắt nhằm bảo vệ thiết bị khỏi bị cháy, nổ, hỏng hóc.
Và điểm cộng lớn thứ ba là công suất tối đa mà cục đẩy yamaha P5000s có thể cung cấp được lên đến tận 2600W. Với mức công suất này, cục đẩy yamaha P5000s có thể tải được gần như tất cả các hệ thống âm thanh đang thịnh hành trên thị trường hiện nay. Chính vì ba điểm cộng lớn này nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của dòng snar phẩm cục đẩy yamaha P5000s.

Vậy còn chờ gì nữa, xin mời bạn hãy đến ngay với Âm thanh hội trường pro để có được sản phẩm tốt nhất với gói bảo hành 36 tháng cho mọi sản phẩm âm thanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét